Tại Trường MẦM NON NGÔI SAO (STAR PRESCHOOL), trẻ sẽ được phát triển hoàn hảo về các mặt để trở nên ham học, biết cách học và biết cư xử. Các em chẳng những được trang bị vốn hiểu biết và kỹ năng sống để bước vào lớp MỘT, bậc tiểu học ở các trường quốc gia lẫn quốc tế một cách thoải mái, tự tin, mà còn tiếp tục vững vàng phát triển ở các bậc học tiếp theo và trọn đời.

Nội Dung Chương Trình

Tại Trường MẦM NON NGÔI SAO (STAR PRESCHOOL), trẻ sẽ được phát triển hoàn hảo về các mặt để trở nên ham học, biết cách học và biết cư xử. Các em chẳng những được trang bị vốn hiểu biết và kỹ năng sống để bước vào lớp MỘT, bậc tiểu học ở các trường quốc gia lẫn quốc tế một cách thoải mái, tự tin, mà còn tiếp tục vững vàng phát triển ở các bậc học tiếp theo và trọn đời.

Đặc Điểm Nổi Bật Của Chương Trình

Phương pháp Cá thể hoá trong dạy học (individualized teaching): chú trọng đến mức tiếp thu và phát triển của từng cá nhân để thầy cô giáo có những tiếp sức phù hợp. Ngoài cương vị là người hướng dẫn, làm mẫu trong các hoạt động học và chơi, thầy cô giáo còn là những quan sát viên, và là người thiết kế để mỗi em tự xây dựng vốn hiểu biết và nâng cao kỹ năng cho mình.

Các Chủ Đề Học Tập

Trên tinh thần học tập tự nhiên, thoải mái của “LEARN THROUGH PLAY”, nội dung học tập dựa trên các bình diện phát triển – học tập được liên kết và tổ hợp thành 11 Cụm Chủ Đề. Ưu điểm chung của tổ hợp này là cho phép các em tiếp cận và liên kết vấn đề theo góc nhìn với vốn kiến thức của riêng mình, đồng thời là cơ hội để các em cùng xây dựng và bổ sung tri thức do tương tác tự nhiên với các bạn. Trong chiều dài là 32 tuần lễ, chương trình học tập ở mọi cấp đều đề cập đến các cụm chủ đề

Phát Triển Nhân Cách

Nhân cách của trẻ bắt đầu hình thành từ gia đình và tiếp tục phát triển ở nhà trường, từ tất cả những gì tác động đến trẻ. Quá trình giáo dục nhân cách liên quan đến nhiều mặt- từ sự hiểu biết, tình cảm đến hành động. Do vậy để trẻ hình thành những cư xử đúng đắn thì nhà trường phải trở thành nơi ươm mầm và tạo ra những hành vi mẫu mực, nhân ái, thể hiện những giá trị sống chuẩn mực làm kim chỉ nam cho mọi cư xử của trẻ về sau. Theo quan niệm này thì “học để làm người, để cư xử tử tế” có tầm quan trọng chẳng kém, hay thậm chí lớn hơn cả việc tiếp thu tri thức khoa học.